วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

เรียนตัดผมชาย เป็นเร็ว

โปรโมชั่น! เรียนตัดผมชาย !ลดพิเศษ!

 สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ

       081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314

เฉพาะ ช่วงนี้เท่านั้น! (3,000.-/คอร์ส)
เรียนตัดผมชาย ระยะสั้น 1 เดือน
> รอบเช้า (จันทร์-ศุกร์)
 เรียน 8.00 น. 12.00 น.
> รอบบ่าย (จันทร์-ศุกร์)
เรียน 12.00 น. 16.00 น.
> รอบวันหยุด (เสาร์-อาทิตย์)
เรียน 8.00 น. 12.00 น.
หลักสูตรตัดผมชาย
1. ความรู้เบื้องต้นในการตัดผมชาย
~ การใช้ปัตตาเลี่ยน
~ การใช้หวี
~ การใช้กรรไกร
2. ทรงผมสั้น
~ ทรงสกินเฮด
~ ทรงนักเรียน
~ ทรงรองหวี
3. ทรงผมมาตราฐาน
~ รองทรงสูง
~ รองทรงต่ำ
4. ทรงผมแฟชั่น
~ ซอยกันแต่ง
~ เปิดข้าง
~ วินเทจ
5.การตกแต่งทรงผม
~ การกันกรอบ
~ การเดินเส้นกรอบทรง
~ การแรเงาทรงผม
> รับจำนวนจำกัด รอบละ 10 ท่านเท่านั้น!! 
(สมัครก่อนได้เรียนก่อน ช้าอด หมดสิทธิ์เรียน ในเดือน เมษายน นี้เท่านั้น รีบเลยยย!)
๐๐ เรียนตัดผมชาย "สถาบันตัดผมชายชนะ" ครูสอนตัดผมมืออาชีพ เรียนง่าย เป็นเร็ว 
๐๐ เรียนตัดจากลูกค้าจริงในร้าน 
> สถานที่เรียน: ณ ท่าเรือคลองเตย กรุงเทพฯ

สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ
       081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314

*********************************************************

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

เรียนตัดผมชาย ตัดผมจากนายแบบจริง
เรียนตัดผมชายตัดผมจากนายแบบจริง ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ได้จัดการเรียนการสอนตัดผมชาย ให้ผู้เรียนได้ตัดผมจากลูกค้าจริงในร้าน มันสุดยอดมาก ๆ เลยครับ เรียนตัดผมชายจากลูกค้าจริง ๆ ที่สถาบันตัดผมชายชนะนะครับ เมื่อเรียนตัดผมชายจากครูสอนตัดผมมืออาชีพจบแล้ว สามารถเป็นช่างตัดผมชายได้จริงอย่างมั่นใจ


ที่สถาบันตัดผมชายชนะ!
มีการเรียนตัดผมจากลูกค้าจริงๆชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ สอนแบบวิทยาศาสตร์การตัดผม ทรงผมที่ได้ทันสมัย สามารถจัดการเรียนการสอนให้ลูกค้ายอมรับการตัดผมจากผู้เรียนตามลำดับชั้นความสามารถและประสบความสำเร็จ จนสามารถไปเป็นช่างเปิดร้านตัดผมชายเองได้อย่างมั่นใจ
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมชาย เป็นเร็ว
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรเรียนตัดผมวันเสาร์-อาทิตย์
เรียนตัดผมจากลูกค้าจริงในร้าน
๐ ทรงสกินเฮด
๐ ทรงนักเรียน
๐ ทรงรองหวี
๐ ทรงรองทรง
๐ ทรงเสย
๐ ทรงเปิดข้าง
๐ ทรงวินเทจ
 ค่่าเรียน สี่พัน /เดือน
รับจำนวนจำกัด จองเดือนนี้เรียนเดือนหน้า
****************************
สนใจเรียน สอบถามรายละเอียด 
โทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
****************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ทรงผมเปิดข้างสไตส์ชายชนะ
๐ ด้านบนไว้ยาวสลวย
๐ ด้านข้างสั้นเรียงตอผม
๐ ปลายจอนสว่างขาว-นวล
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ทรงผมสั้นสไตส์ชายชนะ
๐ ด้านบนสั้นเกรียน
๐ ด้านหน้ากันกรอบคมชัด
๐ ปลายจอนสว่าง
๐ เชิงผมรอบศรีษะขาวนวล
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ทรงนักเรียนสไตส์ชายชนะ

๐ ด้านบนสั้นเกรียนยาว 1 ซม.
๐ ด้านหน้ายาว 3 ซม.
๐ ขอบกลมมน
๐ เชิงผมด้านข้างขาวเตียน

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ทรงวินเทจสไตส์ชายชนะ
๐ ด้านบนยาวสลวย หวีเรียบๆ
๐ ด้านหน้ากันกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ ด้านข้างสั้นบางไล่เฟส
๐ปลายจอนไล่แสงแลเงาสะอาดตา

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
วินเทจสั้นสำหรับเด็กๆ
๐ ด้านบนเน้นเลี้ยงไว้ยาวๆ
๐ เส้นแบ่งแนวคมชัด หล่อเข้ม
๐ด้านข้างสั้นแลเงาบางๆ
๐ ปลายจอนสว่าง
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
แกะลายผม
๐ แกะลายรูปดาว
๐ ดาวเดียวโดดเด่น
๐ ต้อนรับช่วงปิดเทอม
๐ สงกรานต์งานแกะลายมีเยอะครับ
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายทั่วไป 1 เดือน
ใช้เวลาเรียน 30 วัน
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง 
จบแล้ว สามารถหางานเป็นช่างตัดผมตามร้านได้เลย
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายมืออาชีพ 2 เดือน
ใช้เวลาเรียน 60 วัน 
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
***************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายสำหรับเปิดร้านเอง
ไม่จำกัดเวลาเรียน  เรียนตัดจากนายแบบจริง 300 หัว
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
13.เรียนการซอยผมชาย
14.เรียนออกแบบทรงผมชาย
15.เรียนเซทผมชาย 
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรตัดผมชายมีให้เลือกหลายแบบ
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนวันเสาร์และวันอาทิตย์
เรียน 8 วัน/เดือน
** ค่าเรียนสี่พันบาท/รุ่น
(จำกัดเรียน 5 คน/รุ่น จองที่เรียนก่อน ได้เรียนก่อนนะครับ)
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ
ที่อยู่ : ซอยล็อค 6 ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ติดต่อ : สนใจเรียน โทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
*********************************
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
     เรียนตัดผมหลักสูตรเจ้าของร้าน
เป็นหลักสูตรตัดผมสไตส์ชายชนะ เรียนตัดจากนายแบบจริง 300 หัว จบแล้วเก่งเลย ไม่ต้องฝึกงานที่ร้านไหนอีกแล้ว สามารถเปิดร้านได้เลยครับ เพราะเรียนตัดจากนายแบบจริงในร้าน เก่งจนสามารถเปิดร้านได้ ไม่ต้องถามอะไรอีกแล้วครับ สมบูรณ์ในคำตอบทุกประการครับ
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนกับครูสอนตัดผมืออาชีพ ทรงผมทันสมัย
ทุกๆทรงผม ชายชนะสอนเทคนิคการตัดที่ทันสมัย ถูกใจลูกค้า
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักการตัดดี เรียนง่าย
ชายชนะสอนเอง หลักการตัดผมดี ขั้นตอนชัดเจน เรียนง่าย มีความถนัดในการตัด
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
วิธีตัดผมถูกต้อง เข้าใจง่าย


ชายชนะสอนการตัดผมชาย วิธีตัดผมชายแบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย ไม่ตัดวกวนกลับไปกลับมา ขึ้นต้นงานและจบงานได้อย่างลงตัว
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เทคนิคการตัดทันสมัย
ชายชนะสอนใช้เทคนิคการตัดที่ทันสมัย งานสวย ทรงผมทันสมัยและตัดผมชายถูกใจลูกค้า เสร็จเร็วด้วยเวลาสั้นๆเท่านั้นเอง



34 ความคิดเห็น:

  1. เรียนตัดผมชายกับชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ตัดผมจากนายแบบจริง จบแล้ว สามารถเป็นช่างตัดผมได้จริง โดยไม่ต้องฝึกงานตามร้านตัดผมอีกแล้วนะครับ

    ตอบลบ
  2. สถาบันตัดผมชายชนะ
    ๐ ชายชนะสอนเอง เรียนง่าย
    ๐ ตัดผมจากนายแบบจริง เป็นเร็ว
    ๐ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ทรงผมทันสมัย
    ๐ ตัดในร้านกับลูกค้าจริง จบแล้วเปิดร้านได้เลย
    ๐ ชอบจริง รักจริงด้านตัดผม เป็นช่างได้อย่างมั่นใจ

    ตอบลบ
  3. สถาบันตัดผมชายชนะ
    ๐ ทรงผมทันสมัยมากที่สุด
    ๐ เรียนเป็นเร็วมากที่สุด
    ๐ มีนายแบบมากที่สุด
    ๐ จบแล้ว เปิดร้านได้จริงที่สุด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 8พฤษภาคมคือเปิดรับสมัคหรอครับ

      ลบ
  4. สนใจครับผม เดือนนี้เรียนได้เลยไหมครับพามีที่ว่างไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สนใจเรียนตัดผมชาย เข้ามาดูสถานที่เรียนและจองเรียนไว้ล่วงหน้านะครับ

      ลบ
  5. เรียน1เดือนค่าเรียนเท่าไหร่คะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สนใจเรียนตัดผมชาย เข้ามาดูสถานที่เรียนและสอบถามรายละเอียดได้โดยตรงเลยครับ

      ลบ
  6. คำตอบ
    1. สนใจเรียนตัดผมชาย ตัดจากลูกค้าจริงในร้าน จบแล้วสามารถเปิดร้านได้เลย รายละเอียดโทรหาครูโดยตรงนะครับ

      ลบ
  7. เรียนตัดผมเป็นเร็ว ตัดจากลูกค้าจริงๆ ต้องเรียนกับชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพนะครับ รับรองเปิดร้านได้จริง

    ตอบลบ
  8. มีเรียนเฉพาะวันอาทิตยใหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรียนตัดผมอาทิตย์ละ1 วัน เป็นยาก แนะนำให้เรียนอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 วันนะครับ
      มีเรียนตัดผมชาย วันเสาร์และวันอาทิตย์ครับ

      ลบ
  9. เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทางสถาบันตัดผมชายชนะ มีความห่วงใยและตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้า ผู้เรียนช่างตัดผม และชุมชนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และพร้อมให้ความร่วมมือตามข้อกำหนดและมาตรการต่างๆของภาครัฐและองค์กรต่างๆในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ดังกล่าว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรียนตัดผมชาย รีบจองไว่ล่วงหน้านะครับ รับจำนวนจำกัดนะครับ สมัครก่อนได้เรียนก่อนนะครับ ที่เหลือจองรอคิวนะครับ

      ลบ
  10. สถานที่อยู่ตรงไหนคะ

    ตอบลบ
  11. เรียนที่ไหนครับ.จังหวัดอะไรครับ

    ตอบลบ
  12. สนใจครับ ตอนนี้ยังเปิดเรียนอยู่ไหมครับ แล้วร้านอยู่แถวไหนครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังเปิดรับสมัครอยู่ครับ รับจำนวนจำกัด สนใจโทร. 081-306-5169

      ลบ
  13. สนใจครับ ตอนนี้ยังเปิดเรียนอยู่ไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สนใจ หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 081-306-5169

      ลบ
    2. มีสอนที่สุโขทัยสุโขทัยพิษณุโลกมั้ยคะ

      ลบ
  14. โรงเรียนอยู่แถวไหนครับ สนใจครับ

    ตอบลบ
  15. ผมอยากเรียนขอรายละเอียดหน่อย

    ตอบลบ
  16. สถานที่เรียนอยู่ที่ไหนครับ

    ตอบลบ
  17. เรียนที่ไหน เรียนกี่เดือนเป็น ค่าเรียนเท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณนะครับ ที่สนใจเรียนตัดผมชายที่สถาบันตัดผมชายชนะ ตั้งอยู่ที่ ล๊อค 6 คลองเตย กรุงเทพฯ ช่วงเวลางาน ครูสอนอยู่เลยไม่ค่อยว่างตอบ ทางที่ดีช่วงเย็นๆโทรหาครูโดยตรงเลยนะครับ

    ตอบลบ
  19. อาจารย์คะไม่ทราบว่ามีที่พักใกล้โรงเรียนไหมคะเพราะว่าอยู่ต่างจังหวัดค่ะ.. จะลงเรียนคอร์ส 2 เดือนค่ะ

    ตอบลบ
  20. อาจารย์คะไม่ทราบว่ามีที่พักใกล้โรงเรียนไหมคะเพราะว่าอยู่ต่างจังหวัดค่ะ.. จะลงเรียนคอร์ส 2 เดือนค่ะ

    ตอบลบ
  21. หลักสูตร300หัว ค่าเรียนเท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ
  22. ของเดือน ธ.ค.นี้มีสอนไหมคะ

    ตอบลบ

เชิญแวะคุยกะชายชนะเรื่องทรงผมชาย